TOTAL VIỆT NAM MANG QUÀ TẶNG ĐỘC LẠ ĐẾN SANTASURPRISE

15 Th10 2023

Total Việt Nam xuất hiện cùng làn sóng quà tặng bất ngờ gửi đến người dùng Santa. Kết hợp cùng SantaSurprise, chương trình tặng quà có 1-0-2 hứa hẹn mang đến sự bùng nổ trong tháng 10. 

Màn kết hợp độc đáo chưa từng có: Total Việt Nam x SantaSurprise

Total Việt Nam:

Được biết đến là đơn vị có kinh nghiệm hơn 13 năm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm và công cụ sửa chữa dân dụng. Total Việt Nam đã xây dựng danh tiếng vững chắc với những sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt trong lĩnh vực công cụ cầm tay và công cụ sửa chữa dự án quy mô nhỏ và lớn. Các sản phẩm của Total thường được biết đến như những công cụ đáng tin cậy và dễ sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc sửa chữa hàng ngày.

SantaSurprise:

Tính năng vừa được ra mắt vào tháng 08.2023 trong sự ủng hộ và yêu thích nồng nhiệt của người dùng Santa. SantaSurprise chú trọng vào việc mang đến những món quà là sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến khách hàng. Điều này được thực hiện thông qua việc hợp tác với các nhãn hàng uy tín và đưa sản phẩm của họ đến tận tay những vị khách yêu quý của Santa. 

Trong dịp tặng quà đầu tháng 10, Santa đã có cơ hội hợp tác cùng quý đối tác đáng kính Total Việt Nam. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng nâng cao trải nghiệm sửa chữa trong nhà, Total Việt Nam đã đặc biệt dành tặng người dùng Santa những công cụ cầm tay chất lượng là Kéo và Tua Vít. 

Đây là những công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, và bây giờ, bạn có cơ hội nhận chúng miễn phí từ Santa!

Chi tiết chương trình tặng quà Total Việt Nam

Thông tin quà tặng: 

  • Người dùng có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm yêu thích là Kéo Cầm Tay 215mm hoặc Tua Vít. Khi chọn Tua Vít, Santa sẽ gửi ngẫu nhiên 01 mã sản phẩm là Bộ tua vít đa năng 8 trong 1 hoặc Bộ 2 Tua vít và Bake.
total-viet-nam
  • Được chế tạo từ chất liệu thép chống ăn mòn cao, thiết kế hiện đại cùng sự tiện lợi, đa năng, các loại công cụ đảm bảo sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong những công việc sửa chữa.

Thông tin nhận quà: 

  • Quý khách đăng ký nhận quà trên ứng dụng SantaPocket
  • Thời gian đăng ký nhận quà: 16-19/10
  • Thời gian nhận quà: 21/10. Santa sẽ gửi quà đến địa điểm tủ SantaPocket trong khung giờ mà bạn lựa chọn.
  • Cách sở hữu quà miễn phí: 
    • B1: Truy cập ứng dụng SantaPocket.
    • B2: Nhấp vào banner nhận quà SantaSurprise.
    • B3: Chọn sản phẩm, địa điểm và thời gian nhận quà.
    • B4: Đăng ký thành công và chờ thông báo.

Tổng kết chương trình tặng quà Total Việt Nam

Quà tặng từ Total Store Vietnam được giao tận tay cho các quý khách hàng. Từng món quà đều được chuẩn bị cẩn thận và được gửi đến các địa điểm tủ SantaPocket bởi các bạn shipper nhiệt tình và có trách nhiệm.

Sau khi khách nhận quà, Santa rất vui mừng khi nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Đây là những lời đánh giá quý báu mà quý khách hàng thân thương đã chia sẻ. Santa rất biết ơn và trân trọng điều đó.

Những phản hồi tích cực này là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm của Total Store Vietnam và cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Santa trong việc cải thiện mỗi ngày, để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Santa muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng và sự đồng hành của Total Store Vietnam, giúp chúng tôi mang đến những món quà độc đáo cho mọi người.

Santa vẫn đang tìm kiếm các đối tác mới để cùng nhau tạo ra trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0974 549 066 để biết thêm chi tiết.