NHẬN QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG CHƯƠNG TRÌNH SANTASURPRISE

10 Th8 2023

Từ ngày 12/08/2023, tính năng SantaSurprise chính thức có mặt trên hệ thống SantaPocket. SantaSurprise hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bất ngờ và thú vị đến toàn bộ người dùng của Santa. 

SantaSurprise là gì?

SantaSurprise ra mắt nhằm mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chất lượng một cách dễ dàng, tiện lợi và hoàn toàn không mất phí thông qua hệ thống SantaPocket. Bằng việc kết nối với các nhãn hàng uy tín, người dùng có thể lựa chọn các mẫu sản phẩm chỉ với một cú click đơn giản. Và Santa sẽ gửi ngay sản phẩm đến tận địa điểm tủ Santa mà bạn đăng ký.

santasurprise

Thông tin chi tiết SantaSurprise

– Chương trình áp dụng cho toàn bộ user của SantaPocket.

– Cơ hội trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng 

– Thao tác đăng ký dễ dàng, Santa gửi hàng tận nơi

– Đa dạng mẫu thử hấp dẫn từ các thương hiệu đối tác đáng tin cậy

Vì sao nên sử dụng tính năng SantaSurprise?

👉 Cư dân SantaPocket:

  • Sản phẩm chất lượng: Mang đến những trải nghiệm chất lượng và tốt nhất từ việc lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Đăng ký dễ dàng: Giao diện SantaSurprise được tối ưu hóa tính thân thiện, đơn giản và nhanh chóng giúp bạn dễ dàng đăng ký nhận sản phẩm chỉ qua một cú click.
  • Tiện lợi, không tốn phí: Không phải lo mất bất kỳ khoản phí nào cho việc sử dụng tính năng SantaSurprise.
  • Bất ngờ độc đáo: Tận hưởng sự bất ngờ và thú vị ẩn sâu tính năng có 1-0-2 lần đầu tiên xuất hiện tại hệ thống SantaPocket 

👉 Đối tác nhãn hàng:

  • Tiếp cận đúng tệp Khách hàng: Tham gia SantaSurprise đồng nghĩa với việc bạn tiếp cận thêm được rất nhiều khách hàng tiềm năng mới đang sinh sống và làm việc tại căn hộ, chung cư cao cấp; tòa nhà văn phòng trung tâm TP.HCM.
  • Tiết kiệm chi phí: SantaSurprise giúp tiết kiệm chi phí so với chiến dịch Sampling truyền thống vì sản phẩm đến đúng tệp khách hàng và có số liệu đo lường.
  • Đo lường hiệu quả: Santa sẽ giúp bạn đo lường số lượng khách hàng quan tâm nhận mẫu thử, số lượng sampling được nhận và đánh giá của khách hàng sau khi dùng thử. 

Chương trình SantaSurprise đã thực hiện:

Lothamilk:

Vào ngày 21/08 vừa qua, Lothamilk, thương hiệu hàng đầu nổi tiếng với những sản phẩm làm từ sữa, đã hợp tác với SantaPocket để thực hiện chiến dịch tặng sản phẩm dùng thử “Sữa tươi lên men thanh trùng.” Chiến dịch này đã giúp tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng mới và giới thiệu sản phẩm Lothamilk một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

Chiến dịch sampling nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng đông đảo từ người dùng:

1. Tỷ lệ đăng ký nhận sản phẩm đạt 100%: Điều này cho thấy sự hấp dẫn của sản phẩm mới và hiệu quả của chiến dịch trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng.

2. Nâng cao nhận diện Lothamilk: Chiến dịch đã giúp gia tăng nhận diện thương hiệu và đưa sản phẩm mới gần hơn với người tiêu dùng.

3. Thu thập ý kiến từ trải nghiệm thực của khách hàng: Sau chiến dịch, 62,5% khách hàng nhận quà đã để lại những phản hồi chân thành từ những trải nghiệm thực tế của họ về sản phẩm. Những insight này giúp cho nhãn hàng có thêm thông tin để hiểu hơn về cảm nhận của người dùng, từ đó tiến hành những thay đổi cần thiết để tối ưu trải nghiệm. 

Để biết thêm chi tiết về chương trình SantaSurprise và cách hợp tác, Santa trân trọng kính mời Quý đối tác vui lòng liên hệ theo số hotline sau: 0974 549 066. Đồng thời, thời gian mở form đăng ký cũng như các cập nhật mới nhất về chương trình sẽ được đăng tải một cách chính xác và kịp thời trên các kênh truyền thông của Santa. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần giải đáp thêm về chương trình, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ SantaPocket.