LÀM VIỆC THIỆN DỄ DÀNG VỚI TÍNH NĂNG CHARITY

22 Th11 2023

Từ ngày 22/11, tính năng Charity (Từ thiện) có mặt trên ứng dụng SantaPocket, trở thành cầu nối giúp chia sẻ tình yêu thương từ những người hảo tâm đến những hoàn cảnh khó khăn một cách đơn giản và thuận tiện.

Lý do ra đời tính năng Charity

Khởi nguồn từ tình thương, lòng khao khát sẻ chia và đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn, SantaPocket phối hợp cùng các tổ chức thiện nguyện thực hiện chuyển đổi số “Giải pháp giao nhận thông minh” trong công tác xã hội.

Tính năng Charity được xây dựng để rút ngắn khoảng cách giữa mạnh thường quân và những người cần được giúp đỡ. Tại đây, người dùng Santa hoặc những người có trái tim nhân ái có thể dễ dàng gửi vật phẩm đến các tổ chức từ thiện uy tín qua hệ thống tủ SantaPocket. Từ đó, các đơn vị này sẽ thực hiện tiếp nhận và trao tặng các vật phẩm đến đúng những cơ sở đang cần. 

Cụ thể, SantaPocket hợp tác cùng Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1 thí điểm chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực thiện nguyện với hoạt động mang tên “Thương già, yêu trẻ”. Hoạt động độc lập, hoàn toàn không mang lại lợi nhuận và được thực hiện trên tinh thần tự nguyện nhằm lan tỏa hơi ấm tình thương đến những người yếu thế.

Chương trình vận động vật phẩm hỗ trợ sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe như tã, sách,.. đến người có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể là Người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn quận 1 và các em học sinh tại các trường Tiểu học, THCS, THPT. Thời gian nhận vật phẩm bắt đầu từ 22/11 đến ngày 15/12. Sau đó, Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1 sẽ triển khai gửi quà đến các đối tượng thụ hưởng trên.

Cách sử dụng Charity trong công tác thiện nguyện

Để có thể gửi tặng vật phẩm, các nhà hảo tâm hãy thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng SantaPocket, chọn Charity trên trang chủ
  • Bước 2: Tại màn hình Charity, lựa chọn Tổ chức từ thiện muốn quyên góp
  • Bước 3: Chọn Chương trình từ thiện muốn quyên góp và nhấn nút “Quyên góp ngay”
  • Bước 4: Quét mã QR trên tủ SantaPocket
  • Bước 5: Điền thông tin đơn hàng, chọn kích thước ngăn tủ phù hợp và nhấn Gửi
  • Bước 6: Ngăn tủ mở ra, bỏ hàng vào và đóng tủ lại

Sau khi Mạnh thường quân gửi tặng vật phẩm qua tủ SantaPocket, Hội Chữ thập đỏ sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng và Ủy quyền cho các tình nguyện viên thu gom vật phẩm và tập hợp tại tủ SantaPocket tại Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1.

Chỉ với sự giúp đỡ nằm trong khả năng của mình, chúng ta đã góp phần cùng xã hội mang đến ngọn lửa ấm áp tình thương cùng niềm vui nho nhỏ đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người già và trẻ em. Hãy cùng tham gia và lan tỏa thông điệp này đến với người cùng chí hướng bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ hotline SantaPocket 0974.549.066 để được hướng dẫn và giải đáp kịp thời.