BỒI ĐẮP TRÍ TUỆ, NÂNG TẦM SỨC KHỎE ĐÓN XUÂN SANG

08 Th1 2024

SantaSurprise hợp tác cùng NutiFood và Ielts Fighter mang đến món quà Tết ý nghĩa nhằm đồng hành cùng người dùng “Bồi đắp trí tuệ, Nâng tầm sức khỏe” đón Xuân sang

Thông tin về đối tác

Về NutiFood:

NutiMilk là thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình trực thuộc công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood. Các sản phẩm sữa từ NutiMilk luôn là một trong những lựa chọn được tin dùng hàng đầu bởi quy trình sản xuất chất lượng và độ thơm ngon của từng sản phẩm.

Tại Trang trại Bò sữa NutiMilk với diện tích hơn 1.000 héc-ta tại cao nguyên Gia Lai, hơn 7.000 bò sữa và bê con được chăm sóc tận tâm bởi các chuyên gia, bác sĩ. Đây là môi trường thiên nhiên lý tưởng, giúp chúng sống một cuộc sống bình yên và khỏe mạnh.

Một số sản phẩm nổi bật của NutiMilk có thể kể đến Sữa tiệt trùng, Sữa tươi, Sữa chua,…

Về Ielts Fighter: 

IELTS Fighter là thương hiệu tiếng Anh trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Với hơn 10 năm phát triển cùng đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, nghiệp vụ giỏi, Ielts Fighter đã đồng hành cùng hơn 300.000 học viên đạt mục tiêu Ietls được đặt ra. 

Thông tin về SantaSurprise:

SantaSurprise là tính năng độc quyền trên ứng dụng SantaPocket, mang đến những món quà chất lượng dành tặng người dùng Santa. SantaSurprise dù mới ra mắt vào tháng 08/2023 nhưng đã chiếm được lòng tin và ưa chuộng của hàng loạt Santa users bởi: 

  • Quà tặng miễn phí, được vận chuyển đến tận địa điểm tủ SantaPocket mà bạn lựa chọn
  • Các sản phẩm, dịch vụ tặng chất lượng, thuộc đa dạng nhãn hàng đáng tin cậy
  • Thao tác đăng ký đơn giản

Sự hợp tác đặc biệt và ý nghĩa: “Bồi đắp trí tuệ, Nâng tầm sức khỏe”

Tết sắp đến, mở ra một hành trình mới cùng biết bao cơ hội mới. Để chuẩn bị tốt cho những điều kỳ diệu sắp đến, “Sức khỏe” và “Trí tuệ” chính là vốn quý mà chúng ta nên đầu tư thường xuyên. Thấu hiểu điều đó, món quà Tết ý nghĩa mà SantaSurprise cùng 02 thương hiệu uy tín NutiFood và Ielts Fighter dành tặng bạn nhất định sẽ là hành trang tuyệt vời cho năm 2024 vì: 

🌸Nâng cao sức khỏe bằng các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể có trong NutiMilk Sữa tươi tiệt trùng ít đường

🌸Bồi đắp trí tuệ, trau dồi kỹ năng Speaking và định hướng tương lai cùng Ietls Fighter

bồi đắp trí tuệ, nâng tầm sức khỏe

Chi tiết cách nhận quà: 

  • Thời gian mở đăng ký: 08/01 – 16/01
  • Hướng dẫn đăng ký: 

1️⃣ Mở ứng dụng SantaPocket, nhấp vào banner “Bồi đắp trí tuệ, Nâng tầm sức khỏe”

2️⃣ Chọn thời gian, địa điểm tủ nhận quà 

3️⃣ Đăng ký thành công, chờ thông báo

Số lượng quà tặng có hạn. Quý khách đừng quên nhanh tay truy cập ứng dụng săn quà ngay hôm nay nhé! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline để được giải quyết kịp thời.