TÌM ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH SANTASURPRISE

19 Th3 2024

CHIẾN DỊCH “CẢ NHÀ VUI KHỎE”

Kết nối các nhãn hàng uy tín, đưa sản phẩm dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến Gia đình Việt thông qua ngăn tủ SantaPocket. Món quà sẽ mang đến sự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. Đây không chỉ là một món quà, mà còn là một cách để cả gia đình cùng nhau tận hưởng cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc hơn. Quà tặng giúp mẹ giữ dáng chăm da, giúp bố khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai và giúp cả nhà chăm sóc răng miệng. 

Sản phẩm/Dịch vụ chăm sóc da, tóc, răng miệng, các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe…

Thời gian đăng ký hợp tác đến hết 30/3. Khách đăng ký nhận quà dự kiến: 01/04 – 14/04

Đối tác gửi sản phẩm/voucher đến Santa. Santa sẽ gửi tặng khách hàng thông qua tủ SantaPocket

Hợp tác cùng SantaSurprise đồng nghĩa với việc nhãn hàng có thể tiếp cận tệp Khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng, thúc đẩy tiềm năng trong mua sắm và đồng thời xây dựng niềm tin, hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn mang đến tiện ích cao cấp và đồng hành trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, Santa hy vọng có thể kết nối cùng với các đối tác nhãn hàng đồng hành triển khai chiến dịch SantaSurprise tháng 4/2024.

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

SANTASURPRISE LÀ GÌ?

SantaSurprise là một chương trình trong hệ sinh thái Santa, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ từ các thương hiệu uy tín bằng cách đăng ký và nhận quà thông qua hệ thống tủ SantaPocket hoàn toàn miễn phí! Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ bằng cách đăng ký nhận quà thông qua tính năng SantaSurprise có trên ứng dụng SantaPocket > Santa sẽ gửi quà qua tủ SantaPocket mà người dùng lựa chọn trong quá trình đăng ký > Người dùng đóng góp ý kiến qua bảng khảo sát để Santa có cơ sở rút kinh nghiệm và cải thiện hơn trong những đợt sắp tới.

Với tệp hơn 30,000 khách hàng cao cấp hiện là người sử dụng tủ SantaPocket, SantaSurprise giúp nhãn hàng tiếp cận đúng nhóm KH mục tiêu, đặc biệt là những người đang sinh sống và làm việc tại các chung cư và tòa nhà văn phòng TP.HCM.

Bên cạnh đó, tham gia SantaSurprise, Nhãn hàng sẽ nhận được báo cáo insight người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ. Từ đó, những insight này giúp cho nhãn hàng có thêm thông tin để hiểu hơn về cảm nhận của người dùng, từ đó tiến hành những thay đổi cần thiết để tối ưu trải nghiệm.

Đồng thời, SantaSurprise sẽ cập nhật xuyên suốt các hoạt động của từng đợt chiến dịch trên các kênh truyền thông trực thuộc Santa. Điều này giúp thu hút nhóm khách hàng tiềm năng và góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng trong chương trình.

Một số đối tác uy tín đã đồng hành cùng SantaSurprise mang đến những món quà đặc biệt đến tay khách hàng: NutiFood, IELTS Fighter, Total Store Vietnam, HiFarm, LothaMilk,…

Để đăng ký tham gia chương trình SantaSurprise, Đối tác có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

MR. HẢI – TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • SĐT: 0937 866 283
  • Email: haidh@suga.vn