MỜI GỌI ĐỐI TÁC THAM GIA CHIẾN DỊCH SANTASURPRISE-“Back To School – Rinh Quà Cool”

31 Th7 2024

Thời điểm tựu trường đã đến gần! Đây là lúc để chúng ta cùng nhau mang đến những điều bất ngờ và niềm vui cho các em học sinh/sinh viên. SANTASURPRISE hân hạnh giới thiệu chiến dịch “Back to School – Rinh Quà Cool” và SANTASURPRISE mong muốn mời gọi các đối tác cùng hợp tác để tạo nên một mùa tựu trường đầy hứng khởi và ý nghĩa.

ĐẶC QUYỀN CỦA NHÃN HÀNG KHI THAM GIA CÙNG SANTASURPRISE:

  • Tủ SantaPocket thuộc chung cư cao cấp, văn phòng, quán coffee tại khu vực HCM và Bình Dương.
  • Thử nghiệm mô hình phát mẫu thử/voucher hoàn toàn khác biệt 
  • Có được phản hồi về sản phẩm sau khi người dùng sử dụng mẫu thử hoặc mua thử sản phẩm bằng voucher được nhận
  • Tăng thiện cảm cho người dùng vì sample không chỉ là mẫu thử, đó là món quà được trân trọng gửi gắm và trao tặng chỉn chu 
  • Marketing 0 đồng trên các phương tiện truyền thông của Santa (Website, fanpage, Zalo OA, App)

HÌNH THỨC HỢP TÁC:

  • Sản phẩm/dịch vụ cho mùa tựu trường như bút viết, quần áo, laptop, giày dép, balo,….
  • Thời gian đăng ký hợp tác đến hết 16/8/2024  .Thời gian phát quà dự kiến 10/9/2024-17/9/2024 
  •  Đối tác gửi sản phẩm/voucher đến SANTA.Đội ngũ SANTA sẽ gửi tặng khách hàng thông qua tủ SANTAPOCKET.

Với mong muốn mang đến tiện ích sẻ chia và đồng hành trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, Santa hy vọng có thể kết nối cùng lan tỏa giá trị sản phẩm dịch vụ của các đối tác nhãn hàng đồng hành đến được với nhiều khách hàng thông qua chiến dịch “Back To School – Rinh Quà Cool” tháng 9/2024.

SANTASURPRISE ĐƯỢC HIỂU LÀ…?

SantaSurprise là một chương trình trong hệ sinh thái Santa, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ từ các thương hiệu uy tín bằng cách đăng ký và nhận quà thông qua hệ thống tủ SantaPocket hoàn toàn miễn phí! Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ bằng cách đăng ký nhận quà thông qua tính năng SantaSurprise có trên ứng dụng SantaPocket > Santa sẽ gửi quà qua tủ SantaPocket mà người dùng lựa chọn trong quá trình đăng ký > Người dùng đóng góp ý kiến qua bảng khảo sát để Santa có cơ sở rút kinh nghiệm và cải thiện hơn trong những đợt sắp tới.

Với tệp hơn 38,000 khách hàng cao cấp hiện là người sử dụng tủ SantaPocket, SantaSurprise giúp nhãn hàng tiếp cận đúng nhóm KH mục tiêu, đặc biệt là những người đang sinh sống và làm việc tại các chung cư và tòa nhà văn phòng TP.HCM.

Bên cạnh đó, tham gia SantaSurprise, Nhãn hàng sẽ nhận được báo cáo insight người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ. Từ đó, những insight này giúp cho nhãn hàng có thêm thông tin để hiểu hơn về cảm nhận của người dùng, từ đó tiến hành những thay đổi cần thiết để tối ưu trải nghiệm.

Đồng thời, SantaSurprise sẽ cập nhật xuyên suốt các hoạt động của từng đợt chiến dịch trên các kênh truyền thông trực thuộc Santa. Điều này giúp thu hút nhóm khách hàng tiềm năng và góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng trong chương trình.

Một số đối tác uy tín đã đồng hành cùng SantaSurprise mang đến những món quà đặc biệt đến tay khách hàng: NutiFood, IELTS Fighter, Total Store Vietnam, HiFarm, LothaMilk,…

Liên hệ Hotline 0974 549 066 để biết thêm chi tiết đồng hành hợp tác cùng SANTA!