NHẬN QUÀ TẶNG CAO CẤP TỪ YEAHFIT

27 Th10 2023

Từ ngày 28/10 – 01/11, YeahFit hợp tác cùng SantaSurprise mang đến món quà đặc biệt đến người dùng Santa với chương trình “Sống khỏe, quà hay” ngay tại nhà. 

Giới thiệu YeahFit

YeahFit là địa điểm không còn xa lạ với những người đam mê luyện tập an toàn và nhanh chóng.  YeahFit nổi tiếng với công nghệ luyện tập hiện đại EMS Training. Đây là một phương pháp tập luyện được các chuyên gia khuyên dùng, đặc biệt hiệu quả cho những người có cuộc sống bận rộn. Với chỉ 20 phút mỗi buổi, bạn có thể xây dựng một lối sống lành mạnh, cải thiện ngoại hình, sống đẹp và sống khỏe. 

Chương trình “Sống khỏe, quà hay” ngay tại nhà, YeahFit dành tặng quý khách

Hợp tác cùng SantaSurprise – tính năng thú vị giúp người dùng Santa có thể nhận quà và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng từ các thương hiệu uy tín, YeahFit hứa hẹn mang đến sự bùng nổ thú vị bởi tính độc đáo và cao cấp của món quà đặc biệt này: 01 TUẦN TẬP LUYỆN MIỄN PHÍ EMS TRAINING AT HOME.

Chi tiết quà tặng từ YeahFit: 

EMS TRAINING AT HOME là gì? 

Dịch vụ EMS Training at Home là một phiên bản tiện lợi hơn của EMS Training thông thường. Điều đặc biệt là bạn không cần phải mất thời gian và công sức để đến phòng tập xa. HLV của YeahFit sẽ mang cả studio về nhà, giúp bạn luyện tập hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

  • EMS Training là một phương pháp luyện tập sử dụng xung điện kích thích cơ bắp được các chuyên gia và nhà khoa học áp dụng phổ biến tại các phòng tập trên thế giới. Đây là một cách hiệu quả để cải thiện cả sức khỏe và ngoại hình của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian: Trong cuộc sống ngày càng bận rộn, dành một giờ hoặc nhiều hơn để tập luyện thường khó khăn. Với EMS Training, bạn chỉ cần 20 phút mỗi buổi, nhưng hiệu quả không hề giảm đi. EMS Training At home còn giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển đến phòng tập, để bạn có thêm thời gian cho bản thân.
  • Hiệu quả ấn tượng: EMS Training không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, mà còn nâng cấp ngoại hình, giảm cân, giảm mỡ. Đây là cơ hội để bạn thấy mình mạnh khỏe và tự tin hơn.
  1. Thời gian đăng ký nhận quà: 28/10 – 01/11. 
  2. Tải app SantaPocket tại: 
  3. Số lượng có hạn. 30 quý khách hàng đầu tiên nhanh tay nhất! 

Làm sao để hưởng món quà cao cấp này? 

Quà từ YeahFit chỉ dành tặng 30 quý khách hàng sớm nhất đăng ký nhận quà. Vì thế đừng chần chừ mà hãy đăng ký nhanh theo những bước dưới đây: 

B1: Truy cập ứng dụng SantaPocket

B2: Nhấp vào Banner SantaSurprise

B3: Bạn sẽ được điều hướng đến trang đăng ký của YeahFit,  ở đây bạn chỉ cần nhập những trường thông tin yêu cầu 

B4: Đăng ký thành công, đội ngũ YeahFit sẽ liên hệ bạn để bắt đầu cuộc hành trình khỏe đẹp.

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ vì đây là đợt nhận quà bùng nổ nhất từ trước đến nay tại SantaSurprise. Chương trình “Sống khỏe, quà hay” ngay tại nhà sẽ kết thúc sớm. Hãy đăng ký ngay và nếu có bất kì thắc mắc nào, liên hệ Hotline để được giải đáp.