KHÁC BIỆT GIỮA PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG TRUYỀN THỐNG & SANTAPOCKET

02 Th6 2020

Bối cảnh xã hội

Nhu cầu giao nhận trên toàn cầu đang ngày một lớn dần đặc biệt tại Việt Nam. Khi ngành vận chuyển càng gia tăng, thì nhiều yếu tố phát sinh và cần giải pháp cho các vấn đề đó như là: dịch vụ chuyển phát nhanh cao, thời gian giao hàng có đáp ứng với nhu cầu của khác hàng không?, Tiến độ phân phối cho người vận chuyển có tối ưu hóa hay không? … Các yếu tố mà doanh nghiệp luôn gặp kể cả từng cá nhận khách hàng đều luôn trăn trở khi đối điện đặc biệt là vấn đề “tiết kiệm thời gian”.

Giao nhận hàng truyền thống mất nhiều thời gian

“Đừng thương tiếc hôm qua, đừng đợi ngày mai, đừng lảng tránh hôm nay” – Ngạn ngữ Pháp

Thời gian không hề chờ đợi một ai, nó trôi đi một cách nhanh chóng và lạnh lùng. Hãy đối mặt với nó, tận dụng thời gian một cách tốt nhất. Không ai có thể trốn tránh được thời gian. Nhưng chúng ta có thể chủ động được thời gian.

Nắm bắt kịp vấn đề này, Suga cùng với Combros đã giải được bài toán thời gian không những dành cho các Doanh nghiệp, Công ty, vận tải, … mà còn giúp luôn các Khách hàng của họ hoàn toàn chủ động trong việc gửi/ nhận vật phẩm và Sản phẩm SantaPocket – Tủ giao nhận hàng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

SantaPocket ra đời

Công ty TNHH SUGA cung cấp về giải pháp đã bắt tay với Công ty TNHH Combros cung cấp về thiết bị. Hai Công ty Việt Nam tiên tiến trong lĩnh vực Công nghiệp 4.0; IoT Trend… Đã đồng hành trong rất nhiều dự án thành công và cung cấp giải pháp cho các đối tác cho các thị trường EU, US, Singapore….

SantaPocket là chiếc tủ tiện ích với hệ thống vận hành vô cùng đơn giản được ví như một hộp thư lớn có nhiều ngăn đa dạng về kích thước bên trong, nhà phân phối/ người giao hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi khách, bản thân người tiêu dùng có thể chủ động thời gian giao nhận cho phù hợp với thời gian biểu của mình.

Tủ khóa thông minh SantaPocket

Khác biệt chính giữa phương thức giao hàng truyền thống và SantaPocket được tóm lượt trong infographic sau:

Điểm mạnh của SantaPocket:

Kết

Tủ khoá tiện ích SantaPocket mang lại giải pháp giao hàng nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm và chủ động và sẽ ngày càng có những cải tiến ở các phiên bản sau, sử dụng những công nghệ tốt nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất nhằm mang trải nghiệm giao nhận hàng tuyệt vời nhất cho người dùng để “shopping liền tay, nhận ngay tại tủ”.

THÔNG TIN THÊM VỀ SANTAPOCKET

  • An toàn: thiết bị không độc hại, đạt chuẩn an toàn về điện, về chất liệu sản xuất…
  • Chính xác: đảm bảo hàng được giao đến tay khách, không nhầm lẫn, không thất lạc
  • Giảm chi – tăng năng suất: vốn đầu tư thấp, thu lợi nhanh từ các hình thức đặt quảng cáo, nhu cầu sử dụng cao, năng suất giao hàng hiệu quả cao hơn…
  • Quản lý thông tin hiệu quả: thông tin người dùng được bảo mật tuyệt đối, thông tin nhận hàng chỉ có người giao và người nhận có được thông báo
  • Vật liệu: thép sơn tĩnh điện, khoá vật lý – điện tử

———————————————————————

Địa chỉ: 1A Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú nhuận, TP.HCM
Số điện thoại: 096 834 8567 (Mr.Tuấn Anh) – 090 922 3994 (Mr. Thạch)
Email: thachnt@suga.vn
Website: https://santapocket.com

#Combros #Sugaproduct #Tu_khoa_tien_ich #Tu_giao_nhan_hang #PSSL