SANTAPOCKET TRIỂN KHAI HỢP TÁC KINH DOANH TỦ GIAO NHẬN THÔNG MINH

02 Th5 2024

Từ tháng 5/2024, Santa mở ra cánh cửa đồng hành hợp tác kinh doanh tủ giao nhận thông minh SantaPocket, tạo ra cơ hội vàng sinh lãi an toàn cho các nhà đầu tư cá nhân.

3 lợi ích khi hợp tác kinh doanh tủ giao nhận thông minh SantaPocket

Trong bối cảnh kinh tế biến động và cạnh tranh, việc đầu tư hợp tác kinh doanh tủ giao nhận thông minh SantaPocket không chỉ mang lại lợi nhuận cao mà còn tạo ra những nguồn thu nhập thụ động, ổn định dài hạn. Hãy điểm qua 3 lý do trọng tâm bạn nên hợp tác cùng Santa:

☑ Tiềm năng tăng trưởng không giới hạn

SantaPocket không chỉ là một giải pháp giao nhận hàng thông minh thông thường, mà còn là một hệ sinh thái đa chiều và linh hoạt. Với hệ thống trên 100 tủ, SantaPocket tạo ra một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ với khả năng mở rộng, giúp tăng cường khả năng cung ứng và mở rộng thị trường, từ đó tạo ra cơ hội tăng trưởng không giới hạn cho nhà đầu tư.

☑ Cam kết lợi nhuận ổn định

SantaPocket không chỉ tập trung vào việc cải thiện hiệu suất mà còn chú trọng vào việc tối ưu hóa chi phí và tăng cường lợi nhuận. Từ đó mang đến mức lãi suất 15% mỗi năm, một mức lãi suất hấp dẫn và phù hợp cho các nhà đầu tư của SantaPocket.

☑ Vốn đầu tư phù hợp

Chỉ với 70 triệu đồng/tủ, SantaPocket mang đến cơ hội đến với tất cả các nhà đầu tư hướng đến tự do tài chính. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng có thể tham gia thông qua hình thức trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0 đồng.

☑ Dòng tiền lãi ổn định minh bạch

Tiền lãi hàng tháng được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của nhà đầu tư. Các giao dịch được đảm bảo thực hiện đúng như hợp đồng ký kết. Ngoài ra, các nhà đầu tư có thể tham gia vào hệ thống quản lý vận hành.

Hình thức hợp tác kinh doanh tủ giao nhận thông minh & Quyền lợi

Quyền lợi đi kèm cũng vô cùng hấp dẫn:

✦ Cam kết lãi suất 15%/năm tương đương 875.000đ/tháng/tủ

✦ Thu hồi 60% giá trị vốn góp/ giá trị đầu tư tủ SantaPocket sau 7 năm hoặc duy trì hợp tác với phương án chia sẻ lợi nhuận kinh doanh tủ SantaPocket Đối tác 75 (%)- Santa 25(%).

✦ Tham gia đồng quản lý thông tin về hoạt động kinh doanh của Tủ SantaPocket với 100% chi phí vận hành do Santa chịu trách nhiệm.

Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác dành cho nhà đầu tư như

  • Thanh toán Tiền mặt: Tặng ngay 3.5 Triệu
  • Thanh toán bằng Thẻ tín dụng trả 1 lần: Tặng ngay 2.1 Triệu
  • Thanh toán bằng thẻ Tín dụng chuyển đổi trả góp: Miễn phí lãi suất

Để hợp tác cùng Santa. Hãy để thông tin lại qua Form đăng ký hoặc liên hệ tới Hotline 0974 549 066

ĐỂ LẠI THÔNG TIN! SANTA SẼ GIẢI ĐÁP CHO BẠN NGAY

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.