VALENTINE NGỌT NGÀO khi tặng quà bằng TỦ SANTAPOCKET

14 Th2 2022

?‍❤️‍? Một món quà ý nghĩa trong ngày Lễ Tình Nhân không đến từ giá trị món quà đó bao nhiêu mà là cách thức trao đi của người tặng và sự đón nhận của đối phương.

Valentine ngất ngây khi tặng quà bằng tủ SantaPocket

? Hiểu được điều đó, SantaPocket gợi ý đến bạn cách tặng quà độc đáo, ý nghĩa và sáng tạo nhất từ trước đến nay, đặc biệt sẽ cực kỳ thích hợp đối với các cặp tình nhân đang yêu xa hoặc chưa có cơ hội gặp mặt.

Đó chính là thông qua chiếc tủ SantaPocket này nè ? Chắc bạn sẽ tò mò khi phải làm gì để tặng quà Valentine thông qua chiếc tủ này đúng không?

Đầu tiên, hãy tải ứng dụng SantaPocket –> Sau đó, nhập thông tin người nhận hàng, chọn size tủ phù hợp —> Cuối cùng chỉ cần bỏ quà vào và đóng cửa tủ lại. Nếu đang ở xa, bạn cũng có thể sử dụng tính năng thuê ngăn tủ để Shipper gửi quà hộ bạn nhé!

? Khi người nhận quét mã QR tại tủ, cửa sẽ tự động bật ra như một phép màu và người nhận sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một món quà nằm ngay ngắn trong tủ, về phía người gửi cũng có thể theo dõi xem đối phương đã nhận được quà chưa nè!

Bạn nghĩ sao về sự đổi mới cách tặng quà trong ngày Lễ Tình Nhân năm nay? Hãy thử ngay nhé ?

—————-

Tải ứng dụng SantaPocket tại:

? IOS: https://apps.apple.com/app/id1507758260

? Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sugamobile.santapocket&fbclid=IwAR2mKtBPl_sepPWPwrons5IW8mrF-KtE3kA7mI-Wa1GoFUo91iHoQXf29N0

#SantaPocket #SmartDeliveryLocker #Combros #Sugaproduct

#Tukhoatienich #Tugiaonhanh #Sieutienichsieutietkiem #dichvuchothuetu