Tropic Garden – Trải nghiệm sống xanh và giao nhận hàng tiện ích cùng SantaPocket

29 Th12 2022

SantaPocket tiếp tục khởi chạy 2 chiếc tủ mới tại Tropic Garden. Nâng số địa điểm đặt tủ lên 9 điểm, tính đến ngày 28/12/2022, mang tiện ích mới đến phục vụ đời sống cư dân tại đây.

Tủ giao nhận hàng thông SantaPocket hỗ trợ cư dân chủ động hơn trong vấn đề giao nhận

2 tủ SantaPocket được đặt sảnh C1 và C2 của chung cư. Tại đây SantaPocket đóng vai trò là tủ giao nhận hàng “hộ” cư dân. Hỗ trợ cư dân trong những khó khăn khi giao nhận hàng hóa như:

  • Bảo vệ kiện hàng quan trọng, tránh thất lạc hàng hóa
  • Chủ động nhận hàng bất kì thời gian nào
  • Tăng mỹ quan không gian sống
SantaPocket có mặt tại chung cư Tropic Garden Thảo Điền

Tropic Garden – khu chung cư đa quốc gia gần gũi với thiên nhiên

Tropic Garden tọa lạc ngay tâm điểm của Thảo Điền – nơi lưu trú của các chuyên gia người nước ngoài, nơi an cư yêu thích của nhiều doanh nhân thành đạt, các cán bộ hưu trí và các nhà ngoại giao.

Nhờ khoảng không gian xanh mát liền kề , Tropic Garden mang đến cho các cư dân một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt, gần gũi với thiên nhiên nhưng chỉ mất 10 phút để đến khu vực trung tâm Thành phố. 

Cư dân trải nghiệm sống xanh và giao nhận hàng tiện ích

Kể từ nay, cư dân Tropic Garden sẽ không còn phải lo lắng khi shipper gọi điện nhận hàng nhưng lại vắng nhà hay bận bịu công việc. Có Santa, mọi nỗi lo giao nhận đều được giải quyết triệt để.

Từ ngày 28/12, 2 tủ SantaPocket chính thức đi vào hoạt động tại Tháp C1 và C2. Trong 2 ngày 28/12-29/12 sẽ có đội ngũ nhân viên Santa hướng dẫn cư dân và shipper sử dụng tủ.

SantaPocket hy vọng rằng tủ giao nhận hàng thông minh sẽ giúp cư dân có cuộc sống tuyệt vời hơn tại Tropic Garden.