TRAO TẶNG 513 PHẦN QUÀ TÃ, GIẤY ƯỚT ĐẾN NGƯỜI NẰM VIỆN KHÓ KHĂN

08 Th3 2024

Ngày 07/03/2024 vừa qua, chương trình “Thương già, Yêu trẻ” đã mang những phần quà gồm 213 túi tã và 300 bịch khăn giấy ướt trao tặng đến những mảnh đời khó khăn đang điều trị tại Bệnh Viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. 

HÀNH TRÌNH TRAO TẶNG:

Sau những ngày tháng lan tỏa và kêu gọi quyên góp vật phẩm cho chương trình “Thương già, Yêu trẻ”, Hội Chữ Thập Đỏ quận 1, đội ngũ Santa và đại diện nhóm Mạnh Thường Quân đã tổ chức đợt trao tặng lần 2 diễn ra tại hai đơn vị tiếp nhận vật phẩm là Bệnh Viên Nhi Đồng 1 và Bệnh Viên Ung Bướu TP.HCM.

Theo đó, chương trình “Thương già, Yêu trẻ” đã trao tặng 300 bịch khăn giấy ướt và 213 túi tã giấy dành cho người cao tuổi và trẻ em, tới phòng Công tác Xã hội của Bệnh Viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Tại đây, phòng Công tác Xã hội sẽ tiếp tục đại diện chương trình gửi tận tay những hoàn cảnh kém may mắn đang điều trị tại bệnh viện. Hy vọng rằng, những món quà này sẽ góp phần mang lại niềm tin và động lực, giúp họ vượt qua những thử thách đang đối diện một cách nhẹ nhàng hơn.

SANTA CHÂN THÀNH CẢM ƠN

Santa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành tới các nhà hảo tâm và tình nguyện viên đã đóng góp, hỗ trợ và lan tỏa tinh thần nhân ái của mình cho chương trình “Thương già, Yêu trẻ”. Sự sẻ chia và lòng tốt của bạn là động lực to lớn, giúp Santa thực hiện những hoạt động từ thiện ý nghĩa, đem lại niềm vui và sự chăm sóc đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ đóng góp vật chất mà bạn còn là nguồn động viên, là người đồng hành đắc lực trong hành trình phục vụ cộng đồng. Santa rất biết ơn và trân trọng mọi sự giúp đỡ từ bạn, và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của bạn trong những chương trình từ thiện và hoạt động nhân văn tương lai.