TIN VUI DÀNH CHO CHUNG CƯ RICHMOND CITY

20 Th7 2023

Chung cư Richmond City đón nhận thêm một tiện ích mới – 3 tủ SantaPocket, giúp cuộc sống nơi đây trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Tại sao SantaPocket lại có mặt tại Richmond City

Chung cư Richmond tọa lạc giữa khu dân cư đông đức với nhiều hoạt động thương mại phát triển mạnh mẽ. Số lượng căn hộ tại đây lên đến 1180 căn hộ và tiện ích trong khu vực vô cùng đầy đủ, đa dạng, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Sau quá trình tìm hiểu về nhu cầu mua sắm và thói quen giao nhận tại đây, Santa nhận thấy rằng đa số cư dân đều thường xuyên mua sắm online và gửi hàng tại bàn/kệ giao nhận chung cư. Đã có rất nhiều trường hợp cầm nhầm hàng hóa hay mất mát hàng mà không biết lý do. Bên cạnh đó, việc để hàng quá nhiều tại khu vực giao nhận cũng khiến chung cư luôn trong tình trạng ngổn ngang kiện hàng gây mất mỹ quan chung cư. Đây không chỉ là tình trạng tại chung cư Richmond City mà đa số các chung cư hiện nay đều xảy ra vấn đề này.

Chính vì vậy mà Ban Quản Trị chung cư Richmond cùng SantaPocket hợp tác đưa giải pháp giao nhận thông minh SantaPocket vào hoạt động chính thức tại đây từ ngày 21/7/2023. Sự xuất hiện của SantaPocket hứa hẹn sẽ nâng tầm tiện ích cho chung cư Richmond City. Hãy điểm qua 5 lợi ích mà Santa mang lại:

  • Cư dân chủ động thời gian nhận hàng 24/24
  • Kiện hàng được bảo đảm an toàn
  • Thông tin kiện hàng được bảo mật
  • Shipper có thể giao nhiều đơn hàng cùng lúc
  • Cư dân tiết kiệm được thời gian nhận hàng

Và còn rất nhiều lợi ích khác khi sử dụng SantaPocket. Vậy thì còn chờ đợi gì mà không trải nghiệm SantaPocket ngay.

Thông tin chương trình ra mắt

Để cư dân và shipper tại Richmond City có thể tiếp cận, trải nghiệm SantaPokcet được dễ dàng nhất vào ngày 21/7-22/7/2023 SantaPocket sẽ tổ chức chương trình ra mắt tại điểm đặt tủ với thông tin như sau:

➢ Thời gian ra mắt: 21/7 – 22/7/2023 | 8h – 12h & 16h – 20h

➢ Nội dung chương trình:

  • Hướng dẫn tải ứng dụng và sử dụng SantaPocket;
  • Chương trình vòng quay may mắn 100% trúng quà

➢ Vị trí: Phòng cộng đồng Tháp B chung cư Richmond City – 207C Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Để có thể khám phá được hết tiện ích mà Santa mang lại, thân mời Quý cư dân và Anh/Chị Shipper đến Phòng cộng đồng Tháp B. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Hotline SantaPocket 0974 549 066.