“THƯƠNG GIÀ, YÊU TRẺ” TRAO TẶNG QUÀ ĐỢT 1

29 Th12 2023

Vào ngày 28.12.2023, những vật phẩm quyên góp cho đợt 1 của chương trình “Thương già, Yêu trẻ” đã chính thức được trao tận tay đến những cơ sở đang cần.

TRAO TẶNG VẬT PHẨM ĐỢT 1

Sau khoảng thời gian ngắn ngủi vận động đóng góp vật phẩm chương trình “Thương Già, Yêu Trẻ”, cuối cùng quà tặng đã được đóng gói hoàn tất và trao đến tay những người thật sự cần chúng vào chiều ngày 28.12.2023.

Đội ngũ Santa cùng Hội Chữ thập đỏ Quận 1 đã đến thăm và trao tặng 345 túi tã giấy tại các bệnh viện: Từ Dũ, Nhi đồng 2 và Bệnh viện Quận 1. Tham dự có các đồng chí: Trần Văn Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh; Nguyễn Trường Giang, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 1 cùng đại diện Phòng Y tế Quận 1.

Chi tiết về trao quà đợt 1:

01. Bệnh viện Từ Dũ:

Điểm đến đầu tiên của hành trình lan tỏa yêu thương chính là Làng Hòa Bình” của bệnh viện Từ Dũ – ngôi nhà nương náu của nhiều trẻ em bị bỏ rơi.

Được tận mắt chứng kiến và gặp gỡ các em đã mang lại nhiều cảm xúc bồi hồi cho chúng tôi. Các bé đa phần đều là những trẻ em bị cha mẹ lén bỏ từ khi mới lọt lòng. Nhưng còn đau lòng hơn nữa khi các em lại mang trong mình những bệnh lý vô cùng khốc liệt do ảnh hưởng của chất độc Dioxin.

Tại đây, chúng tôi đã trao những phần quà tã giấy, tã dán các loại đến các em. Hy vọng với món quà nhỏ này có thể phần nào xoa dịu những nỗi đau tinh thần và thể chất mà các em gánh chịu.

02. Bệnh viện Nhi Đồng 2

Điểm đến tiếp theo trong buổi trao tặng chính là Bệnh viện Nhi Đồng 2. Tại đây, chúng tôi gửi tặng những chiếc tã sinh hoạt kích thước nhỏ, phù hợp với các em nhỏ đang được điều trị tại bệnh viện. Những vật phẩm này đã được chuyển đến Phòng Công tác Xã hội của BV Nhi Đồng 2. Sau đó sẽ được sắp xếp và trao tận tay đến những trường hợp khó khăn.

03. Bệnh viện Quận 1

Kết thúc chuyến đi lan tỏa yêu thương, chúng tôi dừng chân tại Bệnh viện Quận 1. Mỗi gói tã đại diện cho mỗi tấm lòng của nhà hảo tâm gần xa. Vì thế, để tiếp nối hành trình sẻ chia khó khăn với những người kém may mắn, đặc biệt là người cao tuổi, chúng tôi đã đóng gói cẩn thận và vận chuyển các vật phẩm tã tiện lợi, gửi tặng đến người già đang điều trị tại BV Quận 1.

SANTA CHÂN THÀNH CẢM ƠN

Để chương trình có thể lan tỏa đến mọi nơi, cho mọi người và diễn ra thành công tốt đẹp, không thể không kể đến sự đồng hành và ủng hộ nồng nhiệt của Quý mạnh thường quân và Tình nguyện viên đã dành cho Santa.

Santa vô cùng trân quý và cảm kích tấm lòng nhân hậu của quý Mạnh thường quân, Nhà Hảo tâm đã hỗ trợ và quyên góp cho chương trình. Santa cũng chân thành biết ơn những Tình nguyện viên là những “cánh tay nối dài” luôn sẵn sàng trợ giúp và đóng góp tạo nên một chiến dịch đầy lòng nhân ái và tình yêu thương.

Đây sẽ là động lực để Santa thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa, đưa công nghệ vào từ thiện để khiến cuộc sống dễ dàng và hạnh phúc hơn.

▷ Thông tin về nguồn vận động và việc sử dụng hiện kim tiếp nhận đều được đảm bảo minh bạch và công khai tại link: https://bit.ly/3St7XQi

▷ Đối với hiện kim tiếp nhận, chương trình sẽ mua vật phẩm trên tính năng SantaMarket (Sắp ra mắt) đồng thời kết nối MTQ, Nhà Hảo Tâm có nhu cầu mua vật phẩm đóng góp cho chương trình “Thương Già, Yêu Trẻ”.

TIẾP NHẬN “THƯƠNG GIÀ, YÊU TRẺ” ĐỢT 2

Đội ngũ Santa cùng Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1 vẫn tiếp tục nhận các vật phẩm trao tặng cho đợt 2 của chương trình với thông điệp “Vì mọi người, ở mọi nơi chỉ 01 chạm”.

Các nhà hảo tâm mong muốn quyên góp vật phẩm giúp đỡ những người già, trẻ em yếu thế có thể đến địa điểm tủ SantaPocket trao tặng theo thông tin sau:

➤ Vật phẩm đóng góp: Tã giấy, tã dán cho bé 10kg hoặc bỉm cho người già 45-65kg hoặc các loại sách truyện: sách văn học, sách kỹ năng sống, truyện thiếu nhi.

➤ Cách thức đóng góp:

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của Santa. Hãy đến gửi tặng những món quà ý nghĩa tại địa điểm gần bạn nhất, để cùng nhau lan tỏa yêu thương và hy vọng đến những người cần hơn nữa!