ẤM ÁP PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG VỚI TẾT NHÂN ÁI

16 Th1 2024

Với tinh thần Tương thân tương ái, Santa tiếp tục hợp tác cùng Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1 triển khai công tác từ thiện nhằm mang đến một mùa tết ấm no hơn cho những mảnh đời khó khăn với chương trình “Tết Nhân ái”.

Hợp tác giữa Santa và Hội Chữ Thập Đỏ quận 1:

Nhằm hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia, Hội Chữ Thập Đỏ quận 1 đã hợp tác cùng công ty CP Santa thực hiện chuyển đổi số trong công tác từ thiện. “Thương già, Yêu trẻ” là chương trình thí điểm cho sự hợp tác đổi mới này với mục đích hỗ trợ tã cho người nằm viện khó khăn và đong đầy tủ sách tri thức cho các thư viện trường học địa bàn TP.HCM.

Đợt 1 của chương trình đã may mắn tổ chức thành công với sự ủng hộ nồng nhiệt từ các mạnh thường quân và tình nguyện viên gần xa. Hơn 345 bịch tã đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Để tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương, chương trình vẫn đang tiếp nhận vật phẩm đợt 2 với tên gọi “Vì mọi người, ở mọi nơi”.

Tết Nhân ái – Phiên chợ 0 đồng:

Đây là thời điểm rộn ràng trong năm khi nhà nhà đều bận rộn sắm sửa và trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón một năm mới Giáp Thìn 2024. Dù vậy, đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn cùng những nỗi lo toan, khiến niềm vui Tết trở nên xa xỉ. 

Chính vì vậy, Santa phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ quận 1 – tổ chức xã hội nhân đạo cùng triển khai chiến dịch “Tết Nhân ái” để thực hiện công tác chăm lo đến các đối tượng yếu thế, người già neo đơn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam,… 

Chương trình tổ chức triển khai phiên chợ Xuân nhằm bày bán các vật phẩm được quyên góp bởi các nhà hảo tâm gần xa, với mức giá 0 đồng nhằm tạo điều kiện mang đến một mùa Tết đầm ấm và đủ đầy hơn.

Vật phẩm quyên góp: Nhu yếu phẩm (Bánh, sữa, gạo, mì gói,..) hoặc vật dụng gia đình, đồ dùng sinh hoạt,…

Cách thức từ thiện: 

  • Đến địa điểm tủ SantaPocket gần nhất thực hiện gửi tặng vật phẩm vào tủ 
  • Đến gửi trực tiếp vào tủ SantaPocket tại Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1 (50 Thạch Thị Thanh, p. Tân Định, quận 1) trong khung giờ 8g00 – 16g00

Hướng dẫn sử dụng tính năng Charity:

Bước 1; Mở ứng dụng SantaPocket, chọn Charity trên trang chủ 

Bước 2: Tại màn hình Charity, lựa chọn Tổ chức từ thiện muốn quyên góp 

Bước 3: Chọn Chương trình từ thiện “Tết Nhân ái” và nhấn nút “Quyên góp ngay” 

Bước 4: Quét mã QR trên tủ SantaPocket 

Bước 5: Điền thông tin đơn hàng, chọn kích thước ngăn tủ phù hợp và nhấn Gửi 

Bước 6: Ngăn tủ mở ra, bỏ hàng vào và đóng tủ lại

Santa rất mong nhận được sự quan tâm, hưởng ứng, chung tay của tất cả mọi người đối với các hoạt động từ thiện xã hội, đặc biệt là chương trình “Tết Nhân ái” lần này.

Mọi chi tiết liên hệ hotline SantaPocket 0974.549.066 để được hướng dẫn và giải đáp kịp thời.