PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG ẤM LÒNG NGÀY CẬN TẾT

05 Th2 2024

Chiều ngày 03/02, Phiên chợ 0 đồng của chương trình “Tết Nhân ái” đã được tổ chức để trao tặng 207 suất quà tình thương chăm lo Tết cho những người yếu thế. 

TẾT NHÂN ÁI – PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG

Trước thềm năm mới, Santa đã có cơ hội vinh dự được phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ quận 1 cùng các đơn vị tài trợ khác tổ chức chương trình “Tết Nhân Ái – Mừng xuân Giáp Thìn 2024” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1. 

Tại chương trình diễn ra chuỗi hoạt động ý nghĩa như tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” và tặng 207 suất quà cho 207 hoàn cảnh khó khăn, là những người yếu thế, nạn nhân chất độc màu da cam, người cao tuổi neo đơn. 

Tại phiên chợ, hơn 05 gian hàng với các vật phẩm đa dạng như: Sữa, Mì gói, Bánh tét, Gia vị, Quần áo, Đồ dùng gia đình,.. được bày bán với giá 0 đồng. Các vật phẩm trong phiên chợ đều là những món quà thiết thực được các mạnh thường quân ở khắp nơi ủng hộ thông qua tủ SantaPocket hoặc gửi trực tiếp đến Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1. Trong không khí hân hoan mừng xuân, Các Ông các Bà, các Cô các Chú,… tham gia phiên chợ đã rất hạnh phúc vì được một hôm “mua sắm” và lựa chọn những món đồ cần thiết cho một mùa Tết ấm no sắp đến. 

Santa xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm đã chung tay quyên góp cho chương trình “Tết Nhân Ái”. Cảm ơn các Anh, chị tình nguyện viên đã không ngại khó khăn mà vận chuyển vật phẩm và hỗ trợ trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Santa vô cùng biết ơn và cũng rất hạnh phúc khi có thể trở thành cầu nối để rút ngắn khoảng cách giữa các mạnh thường quân và người cần giúp đỡ một cách tiện lợi, minh bạch và đúng người đúng nơi.

Mỗi suất quà là một niềm vui, là một cơ hội hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn đón năm mới an lành, đủ đầy hơn. Đây chính là động lực to lớn nhất để đội ngũ Santa tiếp tục cố gắng cải thiện và mang đến những hoạt động có ích hơn cho cộng đồng, cho xã hội. 

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYÊN KHÁC

Santa và Hội Chữ Thập Đỏ quận 1 vẫn đang tiếp tục triển khai các hoạt động từ thiện khác. Tất cả thông tin về các chương trình đều được Santa cập nhật thường xuyên trên các trang truyền thông hoặc tại ứng dụng SantaPocket. Bạn có thể theo dõi các hoạt động đang diễn ra bằng cách Nhấp vào tính năng Charity trên trang chủ -> Chọn “Tổ chức thiện nguyện” bạn muốn quyên góp -> Chọn “Chương trình từ thiện” mà bạn muốn tìm hiểu. 

“Thương già, Yêu trẻ” đợt 2 vẫn đang nhận quyên góp các vật phẩm như Bỉm, tã cho người cao tuổi, trẻ em đang nằm viện khó khăn hoặc các loại sách, truyện cho thư viện trường học tại TP.HCM. Các Mạnh thường quân có thể ủng hộ quà vào tủ SantaPocket hoặc mua vật phẩm với mức giá ưu đãi trên sàn thương mại điện tử SantaMarket sắp ra mắt vào tháng 03/2024. 

Một lần nữa, Santa chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Hy vọng bạn sẽ luôn đồng hành cùng Santa trong những hoạt động thiện nguyện sắp tới. Mọi thắc mắc xin vui lòng Hotline để được giải đáp kịp thời.