Mẹo bán hàng online tại nhà không cần mặt bằng đạt doanh thu cao ngất ngưởng – SantaPocket

17 Th1 2023

Ở thời điểm hiện tại khi mà mạng xã hội đang phát triển rầm rộ thì ngày càng nhiều người theo đuổi con đường bán hàng online. Đặc biệt là những cá nhân có số vốn nhỏ họ lựa chọn bán hàng online tại nhà không cần thuê mặt bằng. Tuy nhiên không phải ai cũng gặt hái được thành công từ phiên vụ bán hàng online. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của SantaPocket để học hỏi những mẹo bán hàng online tại nhà thu về doanh số cao nhé.  

Mẹo bán hàng online tại nhà không cần mặt bằng đạt doanh thu cao ngất ngưởng

1. Vì sao nhiều người bán hàng online thua lỗ

Nếu muốn đi đến được thành công điều việc nhìn nhận và học hỏi nguyên nhân thất bại của người khác là điều cực kỳ quan trọng. Và đó cũng là bài học để bạn rút kinh nghiệm cho mình và có hướng đi đúng đắn hơn.

Một số lý do khiến nhiều người bán hàng online thua lỗ:

  • Không xác định được khách hàng mục tiêu. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc tiếp cận khách hàng không hiệu quả, không bán được hàng
  • Bán hàng online thất bại vì chọn sai sản phẩm. Để kinh doanh online phát triển tốt bạn cần lựa chọn sản phẩm mà thị trường cần và ưa chuộng để việc bán hàng của bạn không bị ế ẩm.
  • Không tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình để nắm rõ ưu điểm, nhược điểm của đối thủ. Bạn nên có hướng đi tốt hơn cho sản phẩm của mình.
  • Lựa chọn sai kênh bán hàng dẫn đến việc sản phẩm không thể tiếp cận được với khách hàng mục tiêu.
  • Thiếu yếu tố kiên trì và nản chí khi gặp một số khó khăn ban đầu cũng là nguyên nhân khiến việc bán hàng online thất bại. 
Vì sao nhiều người bán hàng online thua lỗ

2. Mẹo bán hàng online cho người mới bắt đầu

Với những người bắt đầu tập tành bán hàng online sẽ không tránh khỏi những thiếu sót và sai phạm. Nắm trong lòng bàn tay những bí quyết bán hàng online dưới đây sẽ là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cổng thành công phía trước.

  • Có một kế hoạch bán hàng online cụ thể

Việc bán hàng online không thể thành công nếu bạn chỉ thực hiện theo cảm tính. Tốt nhất bạn nên có một kế hoạch chi tiết về việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh, khách hàng mục tiêu, kênh phân phối, chiến lược quảng cáo,… Hầu hết những người thất bại đều do họ chưa có một kế hoạch bán hàng online hiệu quả. Ngày càng nhiều người chọn nghề bán hàng online tất nhiên mức độ cạnh tranh càng tăng cao đòi hỏi bạn phải có một chiến lược cụ thể, sáng tạo và khả thi, khắc phục những lỗi sai của người khác để tìm đến con đường bán hàng online thành cho chính mình.

  • Coi trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi bán hàng online

Đừng chỉ chăm chăm nhắm tới việc quảng cáo sản phẩm để bán hàng, bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến lợi ích của khách hàng. Hãy luôn là nơi chia sẻ và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng về ngành hàng mà bạn đang kinh doanh. Đặc biệt hãy trân trọng những trải nghiệm hài lòng của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hãy để họ nói ra điều khiến họ hài lòng về sản phẩm của bạn sẽ thu hút được nhiều lòng tin của khách hàng mục tiêu.

  • Kiên trì là yếu tố quan trọng nhất để thành công trong việc bán hàng online

Việc bán hàng online không phải ngày một ngày hai là có thể gặt hái được thành công. Bạn phải mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu vậy nên đừng vội bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Mẹo bán hàng online cho người mới bắt đầu

3. Tủ gửi đồ thông minh SantaPocket mang lại nhiều lợi ích cho người bán hàng online

Tủ gửi đồ thông minh SantaPocket là giải pháp thông minh giúp tối ưu việc giao – nhận hàng hóa online mà không cần gặp trực tiếp. 

  • Giảm thiểu tình trạng hàng hóa bị thất lạc, bị mất hàng do không trao tận tay người nhận
  • Tủ gửi đồ thông minh SantaPocket có thẩm mỹ cao, tiện dụng với khóa an toàn vận hành tự động
  • Ứng dụng có giao diện thân thiện, thiết kế đơn giản để người dùng dễ dàng sử dụng và thành thạo nhanh chóng
  • Khi nhận hàng không cần phải đợi chờ tránh mất thời gian của người nhận (đặc biệt là người thường xuyên bận rộn vì công việc)
  • Cả người bán hàng online và người mua hàng hoàn toàn có thể an tâm rằng món hàng của bạn sẽ được cất giữ cẩn thận và an toàn trong thời gian đợi chờ được giao
  • Chi phí lưu trữ đồ thấp, chỉ bằng khoản tiền lẻ nên bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng dịch vụ này mà không phải đắn đo về giá cả
Tủ gửi đồ thông minh SantaPocket mang lại nhiều lợi ích cho người bán hàng online

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần thêm thông tin chi tiết về tủ gửi đồ thông minh SantaPocket hãy liên hệ với SantaPocket để được tư vấn nhé.