CHÍNH THỨC RA MẮT LINH VẬT SANTAPOCKET 

09 Th8 2023

Mascot là gì?

“Mascot” là một từ tiếng Anh, thường được sử dụng để chỉ một biểu tượng hoặc hình tượng đại diện cho một tổ chức, nhóm, sự kiện, hoặc thương hiệu. Mascot thường được thiết kế dưới hình dáng của một con vật, người hoặc vật thể có ý nghĩa đặc biệt và thường được liên kết với các giá trị, tinh thần hoặc tính cách mà tổ chức hoặc thương hiệu muốn thể hiện.

Trên khắp thế giới, có rất nhiều mascot nổi tiếng mà chúng ta có thể nhắc đến. Một trong những biểu tượng phổ biến không thể không kể đến là Mickey Mouse, tạo hình bởi Walt Disney và Ub Iwerks, đã trở thành biểu tượng đại diện cho hãng Walt Disney và văn hóa giải trí toàn cầu. Hay Winnie the Pooh và những người bạn là những nhân vật được yêu thích trong văn hóa thiếu nhi. Và Colonel Sanders, hình ảnh của người sáng lập KFC, là biểu tượng khó quên của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng với những món gà rán đặc biệt. Mặc dù các mascot này chỉ đóng góp một phần cho bộ nhận diện thương hiệu nhưng mỗi biểu tượng đều mang trong mình giá trị và sự nhận diện đặc trưng.

Linh Vật Santa

Được biết đến rộng rãi là giải pháp giao nhận thông minh, SantaPocket giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí thông qua việc cung cấp tủ khóa thông minh có tích hợp công nghệ IoT hiện đại. Để đến gần hơn với người dùng và mang đến những thông tin, trải nghiệm thú vị và đa dạng, SantaPocket đã chính thức ra mắt thị trường các linh vật với hình dáng những chiếc hộp đựng hàng xinh xắn, đáng yêu.

Bốn nhân vật Mascot được thiết kế sáng tạo, độc đáo mang phong cách đặc trưng của thương hiệu. Với các sắc thái biểu cảm khác nhau phù hợp với từng không gian, hoàn cảnh sử dụng, các nhân vật hứa hẹn sẽ tạo những dấu ấn khó quên với khách hàng.

Bên cạnh dáng vẻ đáng yêu, các linh vật còn sở hữu cho mình những nét tính cách vô cùng đặc biệt, nhằm truyền tải những thông điệp khác nhau đến với người dùng: 

  • Na Trung thành: thể hiện sự kiên định của Santa trong việc đáp ứng tận tâm các kỳ vọng của khách hàng và bền vững trong việc duy trì giá trị cốt lõi.
  • Ni Uy tín: đại diện cho sự uy tín của thương hiệu qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và an toàn, tạo dựng niềm tin mạnh mẽ với quý khách hàng.
  • Po Trung thực: Mọi thông tin liên quan đến thương hiệu và sản phẩm đều được công bố minh bạch và truyền tải đến quý khách hàng một cách rõ ràng và chân thật nhất.
  • Bi Nhanh nhẹn: Đội ngũ Santa luôn hướng đến việc mang những trải nghiệm chất lượng và liền mạch đến khách hàng. Điều này được xây dựng thông qua những quy trình hoạt động nhanh chóng và sự đáp ứng linh hoạt của Santa.

Sự hiện diện của dàn linh vật Santa hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Cùng đón chờ với Santa nhé!