CHẠM TAY ĐẾN MÓN QUÀ VÔ GIÁ CÙNG Y KHOA VẠN HẠNH

27 Th11 2023

Từ ngày 27/11, Y khoa Vạn Hạnh dành tặng món quà sức khỏe đặc biệt đến những người dùng Santa qua chương trình SantaSurprise. 

Về SantaSurprise

SantaSurprise là tính năng độc quyền trên ứng dụng SantaPocket, mang những món quà từ các thương hiệu uy tín gửi đến người dùng SantaPocket. 

Một số nhãn hàng đáng tin cậy đã xuất hiện tại chương trình SantaSurprise có thể kể đến như Lothamilk, HiFarm, YeahFit,…

Xem thêm: Rau củ HiFarm miễn phí tại SantaSurprise

Người dùng có thể đăng ký nhận quà một cách dễ dàng, tiện lợi và hoàn toàn không tốn phí trên ứng dụng SantaPocket. 

Thông tin về các đợt tặng quà sẽ được đăng tải công khai và cập nhật xuyên suốt trên các trang truyền thông của Santa. 

Về Trung Tâm Y Khoa Vạn Hạnh:

Là cơ sở khám, chữa bệnh lý đau phức tạp hay những bệnh thần kinh chuyên sâu, được thực hiện bởi các chuyên gia và bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo ở nước ngoài. Họ còn đảm nhiệm việc quản lý và giảng dạy tại nhiều viện, trường của TP.HCM như BV Chấn thương Chỉnh Hình, Đại học Y Dược,…

Y Khoa Vạn Hạnh còn là trung tâm mũi nhọn với phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, được cập nhật xuyên suốt mỗi năm để đảm bảo các bệnh nhân luôn được tiếp xúc với công nghệ mang tính ứng dụng cao nhất.

CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỪ CHUYÊN GIA

Sức khỏe không có giá trị thay thế, nó là nguồn năng lượng vô tận để chúng ta sống vui vẻ, tự tin và thực hiện mọi khát vọng.

Chính sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà chúng ta có thể sở hữu. Điều đó đã thôi thúc Santa kết hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Vạn Hạnh mở lối hành trình chăm sóc sức khỏe một cách chủ động cho người dùng Santa qua món quà “Gói khám sức khỏe chuyên sâu”.

Không chỉ đơn giản là sự quan tâm, đây còn là bước khởi đầu của hành trình để bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt về các vấn đề như Đau đầu, Mất ngủ, Đau lưng, Đau gối.

Nhờ đó, bạn sẽ có đầy đủ thông tin và hướng dẫn cụ thể để tiến bước mạnh mẽ hơn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng cơ thể của mình.

CHI TIẾT QUÀ TẶNG: 

  • Gói khám này bao gồm các bước thăm khám từ cơ bản đến chuyên sâu như:
    • Đo huyết áp
    • Khám nội tổng quát
    • Xét nghiệm máu: Tầm soát đái tháo đường, Tầm soát viêm gan siêu vi B, Tầm soát bệnh Gout
    • Khám chuyên sâu các loại đau: Đau đầu, Mất ngủ, Đau lưng, Đau gối
  • Thời gian mở đăng ký khám miễn phí: 27/11 -10/12
  • Cách đăng ký khám miễn phí: 
    • Bước 03: Đăng ký thành công, Y Khoa Vạn Hạnh sẽ liên hệ xác nhận trong thời gian sớm nhất

Số lượng quà tặng có hạn, và cơ hội khám miễn phí chỉ áp dụng khi đăng ký trên ứng dụng SantaPocket, bắt đầu từ ngày mai, 27/11.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp.