Giới thiệu đối tác SantaSurprsie “Đón hè rộn ràng – Quà tặng ngập tràn”

28 Th6 2024

Chương trình SantaSurprise với chủ đề “Đón hè rộn ràng – Quà tặng ngập tràn” chính thức công khai bộ ba nhãn hàng sẽ góp mặt mang đến hộp quà độc đáo lần này. Đó chính là các thương hiệu: Vie Limo, TAMIQUA Cosmetics, và Citizen Pathway. Hãy cùng Santa tìm hiểu chi tiết về ba nhãn hàng đồng hành trong chương trình quà tặng Surprise.

== FORM ĐĂNG KÝ QUÀ TẶNG SẼ ĐƯỢC MỞ VÀO NGÀY 01/07 TRÊN ỨNG DỤNG SANTAPOCKET

== ĐỪNG QUÊN THEO DÕI SANTA ĐỂ NHẬN QUÀ NHÉ

Vie Limo: Trải nghiệm du lịch cao cấp

Vie Limo không chỉ là một doanh nghiệp du lịch lữ hành uy tín mà còn là thương hiệu hàng đầu về vé du lịch Limousine đi Vũng Tàu – Long Hải – Hồ Tràm hay Phan Thiết – Mũi Né.

Với dàn xe Limousine sở hữu hệ thống ghế Boeing mát-xa cao cấp và hiện đại, Vie Limo hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất.

Xe được trang bị đầy đủ các tiện ích như màn hình tablet, cổng sạc USB & Type C cùng hệ thống máy lạnh và wifi cực mạnh, nâng tầm du lịch đẳng cấp. Vì thế, Vie Limo luôn là “top list” được khách hàng trong nước và quốc ưu ái lựa chọn. Bên cạnh đó, Vie Limo còn mang đến cho bạn những combo du lịch bao gồm khách sạn và xe limousine khứ hồi, vô cùng tiện lợi với mức giá hợp hầu bao. 

Hơn cả một dịch vụ, Vie Limo luôn tâm đắc và chỉn chu trong từng trải nghiệm vi vu của khách hàng. Mỗi hành trình xê dịch của bạn sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Đối với Vie Limo, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

TAMIQUA Cosmetics: Lựa chọn hoàn hảo cho làn da

Với hơn 18 năm kinh nghiệm, TAMIQUA Cosmetics đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam. TAMIQUA Cosmetics không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Mục tiêu của TAMIQUA Cosmetics là mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho phụ nữ Việt Nam thông qua các sản phẩm mỹ phẩm đột phá. Mỗi sản phẩm của Tamiqua đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Citizen Pathway: Cơ hội định cư toàn cầu

Citizen Pathway là giải pháp tối ưu cho những ai mong muốn mở ra cơ hội sống và làm việc tại các quốc gia phát triển. Với chuyên môn cao trong lĩnh vực di trú, Citizen Pathway cung cấp các dịch vụ tư vấn định cư chuyên nghiệp và hiệu quả. Hợp tác với các đối tác uy tín toàn cầu, Citizen Pathway giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia tiên tiến.

Hộp quà Surprise “Đón hè rộn ràng – Quà tặng ngập tràn” là sự kết hợp hoàn hảo của Vie Limo, TAMIQUA Cosmetics và Citizen Pathway chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị và giá trị. Form đăng ký cùng quà tặng chi tiết sẽ được lên sóng vào ngày 01.07.2024. Hãy theo dõi Santa để không bỏ lỡ cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn này!