ĐỒNG HÀNH CHỞ CHE, CẢ NHÀ VUI KHỎE

01 Th4 2024

Mang đến hộp quà trọn vẹn ý nghĩa, đồng hành phát triển và chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên của gia đình, SantaSurprise mở đăng ký nhận quà miễn phí trên ứng dụng SantaPocket từ 01/04 – 14/04.

Đối tác đồng hành “Cả nhà vui khỏe”

Santa vinh dự hợp tác cùng các nhãn hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và giáo dục, tạo nên món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng người dùng SantaPocket. 

Nha khoa Happy Smile:

Nha khoa Happy Smile đã xây dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng sau hơn 10 năm hoạt động, dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt chuyên về trồng răng Implant và răng sứ thẩm mỹ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định giá trị thương hiệu, trung tâm Nha khoa Happy Smile không ngừng phát triển và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Học viện Auftdart

Học viện Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Auftdart (AAMPA) là một trong những trường học uy tín và nổi bật nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và thực hành âm nhạc.

Với sự tập trung vào tiến bộ âm nhạc của học viên và tinh thần làm việc chăm chỉ, triết lý giảng dạy của Học viện xoay quanh sự đổi mới và khuyến khích các cách hiểu khác nhau về nghệ thuật. Học viên được đào tạo để có tư duy sáng tạo và sẵn sàng hành động, giúp họ nổi bật và trở thành những người thực hành thành thạo trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Nha khoa Anna

Nha khoa Anna được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2008, là cầu nối giữa khách hàng với đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại. Sứ mệnh của Anna chính là giúp khách hàng điều trị những khiếm khuyết và kiến tạo những nụ cười hạnh phúc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Labh Pharma

Công Ty TNHH Labh Pharma Việt Nam được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2022 tại thị trường Việt Nam. Labh Pharma VN là công ty chuyên về dược, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm nhập khẩu từ Ấn Độ cũng như các nước Châu Âu khác. Hiện Labh Pharma VN là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền thực phẩm bổ sung sức khỏe Hempoin Plus tại thị trường Việt Nam.

Hộp quà “Cả nhà vui khỏe”

Hộp quà bao gồm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đồng hành cùng người dùng Santa cải thiện sức khỏe và nâng cao tiềm năng năng khiếu cho trẻ: 

  1. Voucher Miễn phí Cạo vôi + Chụp Film răng và ưu đãi 50% Tẩy trắng răng
  2. Voucher giảm 10% khi mua sắm thực phẩm bổ sung sức khỏe cho nữ từ 16 tuổi
  3. Voucher Miễn phí lớp học thử Âm nhạc, Hội họa dành cho trẻ tại học viện chuyên nghiệp
  4. Hộp đựng thuốc tiện lợi 

Thời gian đăng ký: 01/04 – 14/04

Số lượng quà tặng: Giới hạn, chỉ dành cho những khách hàng đăng ký sớm nhất. 

Cách thức nhận quà: 

■ Bước 1: Truy cập vào ứng dụng SantaPocket, chọn banner “Cả nhà vui khỏe” > Chọn thời gian, địa điểm nhận quà > Đăng ký thành công

■Bước 2: Theo dõi thông báo về đơn hàng trên ứng dụng 

■Bước 3: Đến địa điểm tủ SantaPocket trong thời gian đăng ký để nhận quà

Không chỉ mong muốn mang đến những tiện ích cao cấp nâng cao chất lượng nơi sinh sống của khách hàng, Santa còn khao khát đồng hành cùng bạn cải thiện những khía cạnh của cuộc sống. 

Truy cập ứng dụng SantaPocket và săn quà ngay! Cần hỗ trợ, xin hãy liên hệ Hotline để biết thêm thông tin chi tiết.