CÙNG SANTA CHUNG TAY LÀM TỪ THIỆN

26 Th1 2024

Chỉ với những hành động nhỏ nằm trong khả năng, chúng ta đã có thể góp phần mang đến niềm vui và sẻ chia khó khăn với những mảnh đời bất hạnh. Hãy cùng Santa lan tỏa tình thương, giúp đỡ những người khó khăn bằng việc cho đi với tính năng Charity.

CÁCH QUYÊN GÓP THÔNG QUA CHARITY

Để sử dụng tính năng Charity gửi vật phẩm, hãy thao tác theo những bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng SantaPocket, chọn Charity trên trang chủ

Bước 2: Tại màn hình Charity, lựa chọn Tổ chức từ thiện muốn quyên góp

Bước 3: Chọn Chương trình từ thiện muốn quyên góp và nhấn nút “Quyên góp ngay”

Bước 4: Quét mã QR trên tủ SantaPocket

Bước 5: Điền thông tin đơn hàng, chọn kích thước ngăn tủ phù hợp và nhấn Gửi

Bước 6: Ngăn tủ mở ra, bỏ hàng vào và đóng tủ lại

Người gửi có thể trao tình thương bằng cách đến địa điểm tủ SantaPocket gần nhất thực hiện gửi tặng vật phẩm vào tủ hoặc đến gửi trực tiếp vào tủ SantaPocket tại Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1 (50 Thạch Thị Thanh, p. Tân Định, quận 1) trong khung giờ 8g00 – 16g00.

Sau khi Mạnh thường quân gửi tặng vật phẩm qua tủ SantaPocket, các tổ chức thiện nguyện sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng và tiến hành thu gom, tập hợp vật phẩm. Sau đó sẽ triển khai các buổi trao tặng đến những đối tượng yếu thế phù hợp. 

Tất cả thông tin về chương trình và nguồn vận động đều được đăng tải công khai, minh bạch trên các trang truyền thông trực thuộc SantaPocket và tại link: https://bit.ly/3St7XQi. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi danh sách Mạnh thường quân ủng hộ khi nhấp vào các chương trình cụ thể trên ứng dụng SantaPocket. 

Đối với hiện kim tiếp nhận, chương trình sẽ tiến hành mua vật phẩm trên SantaMarket – chợ 4.0 sắp ra mắt vào tháng 03/2024. SantaMarket cung cấp các chiết khấu ưu đãi độc quyền dành cho các vật phẩm được mua với mục đích làm từ thiện. Việc này nhằm khuyến khích các hoạt động thiện nguyện cũng như góp phần kết nối cộng đồng nhân ái và giúp tình thương được lan tỏa rộng rãi hơn. Quý mạnh thường quân mong muốn chung tay giúp đỡ có thể chờ đón ngày ra mắt SantaMarket và những trải nghiệm thú vị sắp tới nhé!

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN ĐANG DIỄN RA

Hưởng ứng chương trình “Chuyển đổi số quốc gia”, SantaPocket phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ quận 1 triển khai hai hoạt động thiện nguyện, cụ thể như sau:

Chương trình “Hành trình nhân đạo, Trao nhận yêu thương”

Theo kế hoạch Tháng nhân đạo 2024 từ Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, “Hành trình nhân đạo, Trao nhận yêu thương” hỗ trợ chăm lo bữa ăn và trao tặng quà nhu yếu phẩm cho các cụ già neo đơn, mảnh đời yếu thế tại địa bàn TP.HCM.

➤ Hình thức quyên góp: 

Vật phẩm từ thiện: Mì gói, Sữa đặc, đường

Người thụ hưởng: Người cao tuổi neo đơn, người yếu thế hiện đang sinh sống tại Quận 1.

➤ Thời gian nhận vật phẩm: Đến hết 25/05/2024

Chương trinh “Thương già, Yêu trẻ”

Là hoạt động thí điểm chương trình “Chuyển đổi số trong lĩnh vực từ thiện”, “Thương già, Yêu trẻ” tập trung công tác chăm lo cho những đối tượng yếu thế nằm viện khó khăn và đong đầy tủ sách tri thức cho các thư viện trường học trên địa bàn TP.HCM.

➤ Hình thức quyên góp: 

Vật phẩm từ thiện: Tã giấy, tã dán hoặc các loại sách: sách văn học, sách kỹ năng sống, truyện thiếu nhi,…

Người thụ hưởng: Người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn quận 1 và các em học sinh tại các trường Tiểu học, THCS, THPT. 

➤ Thời gian nhận vật phẩm: Đến hết 31/05/2024

Santa rất mong nhận được sự quan tâm, hưởng ứng, chung tay của tất cả mọi người đối với các hoạt động từ thiện xã hội. Mọi chi tiết liên hệ hotline SantaPocket 0974.549.066 để được hướng dẫn và giải đáp kịp thời.