SỰ THAY ĐỔI BẤT NGỜ SAU KHI LẮP ĐẶT SANTAPOCKET

26 Th7 2023

Nếu như trước đây tại kệ giao nhận miễn phí luôn trong tình trạng ngổn ngang hàng hóa. Hay những trường hợp cầm nhầm hàng, mất hàng diễn ra thường xuyên, thì nay với sự xuất hiện của SantaPocket, khu vực giao nhận hàng tại các chung đã trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn bao giờ hết.

Khu vực giao nhận hàng chung cư trước khi có tủ SantaPocket

Trước khi có mặt tủ SantaPocket, khu vực giao nhận hàng tại các chung cư rất lộn xộn với ngổn ngang các kiện hàng. Hàng hóa xếp chồng lên nhau hoặc vương vãi xung quanh kệ hàng. Điều này gây ra khó khăn và thời gian mất mát khi cư dân xuống lấy hàng.

Thêm vào đó, tình trạng này cũng gây ra những nguy cơ tiềm ẩn trong việc mất cắp hàng. Vì không có hệ thống chống mất cắp hoặc sắp xếp hàng hoá một cách rõ ràng, hàng hóa dễ dàng bị lấy đi hoặc bị cầm nhầm, gây ra phiền phức và sự không tin cậy trong quá trình giao nhận hàng.

Tình trạng bừa bãi và hỗn loạn trong khu vực giao nhận này đã tạo ra sự không hiệu quả trong quá trình giao nhận hàng. Thời gian và công sức của cư dân và shipper cũng như nhân viên chung cư bị lãng phí khi phải tìm kiếm và sắp xếp hàng hoá lại.

Bàn giao nhận chung cư

Sự thay đổi bất ngờ của chung cư sau khi lắp đặt SantaPocket

“Từ ngày chung cư đưa SantaPocket vào hoạt động, tôi yên tâm hẳn, hàng hóa có giá trị tôi đều dặn shipper gửi tủ, đi làm về là lấy lên luôn, rất tiện lợi”, chị Thanh – Cư dân chung cư A chia sẻ.

Anh Huy cư dân chung cư B cũng có cái nhìn thiện cảm về SantaPocket, anh nói “Bàn giao nhận đặt ngay trước sảnh rất lộn xộn, trong khi đó đây là chung cư cao cấp, tôi đã ý kiến rất nhiều lần nhưng tình trạng vẫn không cải thiện. Từ khi chung cư lắp tủ, yêu cầu nhận hàng trực tiếp hoặc gửi tủ Santa thì khu vực này trở nên rất sạch sẽ, hàng hóa lộn xộn được thay bằng tủ Santa, tôi hoàn toàn ủng hộ”.

Tủ giao nhận hàng cho chung cư

Với sự xuất hiện của tủ SantaPocket, tất cả đã thay đổi một cách tích cực. SantaPocket giúp tạo ra một không gian giao nhận hàng gọn gàng, an toàn và bảo mật. Mỗi gói hàng đều được đặt ở các ngăn riêng biệt, được sắp xếp một cách rõ ràng và an toàn. Điều này giúp tránh tình trạng mất cắp và nhầm lẫn hàng, đồng thời tăng cường tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong quá trình giao nhận.

Nhờ có SantaPocket, quy trình giao nhận hàng trở nên hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho cả cư dân và shipper và cả Ban quản lý. Việc sắp xếp và quản lý hàng hoá trở nên dễ dàng và nhanh chóng, giúp cải thiện không gian và tăng cường tính tiện lợi và chuyên nghiệp trong hoạt động giao nhận hàng.

Tủ SantaPocket đã đem lại một sự cải thiện đáng kể và giải quyết những vấn đề giao nhận hàng một cách tối ưu. Với tính an toàn và tiện ích của Santa, cả cư dân và Shipper và Ban quản lý đều có thể yên tâm và hài lòng hơn với dịch vụ giao nhận hàng.

Nếu chung cư của bạn chưa có SantaPocket, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!