SantaPocket đã có mặt tại Riviera Point quận 7

13 Th9 2022

Sau bao ngày chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, tủ khóa thông minh SantaPocket đã có mặt tại chung cư The View Riviera Point quận 7 để phục vụ nhu cầu giao nhận hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi, không tiếp xúc.

Cư dân Riviera Point quận 7 quét mã QR sử dụng tủ SantaPocket

The View Riviera Point với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu biệt thự bờ sông Cityland và khu dân cư hiện hữu thuộc tuyến đường Huỳnh Tấn Phát nên việc di chuyển từ khu căn hộ đến trung tâm thành phố và những quận lân cận rất dễ dàng, chưa đầy 5 – 20 phút. Số lượng căn hộ tại đây là 2.099 với số lượng cư dân lên đến hơn 3000 người. Nơi đây nhu cầu mua sắm online của người dân rất lớn, và thường gặp phải những khó khăn khi giao nhận hàng truyền thống như:

  • Thường xuyên vắng nhà, không có ai nhận giùm
  • Hàng hóa bị mất vì shipper gửi ở sảnh, không có người trông coi
  • Thời gian lên xuống nhận hàng mất nhiều thời gian
  • Hệ thống camera khu vực gửi hàng còn hạn chế

Hiểu được những vấn đề ấy, SantaPocket đã làm việc với Ban Quản Trị chung cư The View Riviera Point Quận 7 để mang đến giải pháp tối ưu nhất cho cư dân và shipper tại đây. Đó chính là lắp đặt tủ giao nhận hàng thông minh SantaPocket ứng dụng công nghệ IoT hiện đại kể từ 24/03/2022 tại 3 tháp của chung cư Riviera Point.

Cư dân Riviera Point tìm hiểu sử dụng tủ SantaPocket

Tủ SantaPocket được lắp đặt tại The View Riviera Point quận 7 sẽ giải quyết được những nội lo trong quá trình giao nhận tại đây. Hãy cùng Santa điểm qua những tiện ích tuyệt vời khi sử dụng tủ nhé:

  • Chủ động thời gian giao nhận hàng: Tủ Santa hoạt động 24/24 giờ nên bạn có thể gửi/nhận hàng bất kì thời gian nào trong ngày.
  • Không cần gặp mặt trực tiếp: Hãy báo Shipper giao hàng gửi đồ tại tủ, ngay lập tức bạn sẽ nhận được tin nhắn về thông tin kiện hàng và xuống lấy hàng tại tủ Santa khi nào bạn muốn.
  • An tâm về kiện hàng: Gửi hàng tại tủ SantaPocket an toàn, bảo mật, chẳng lo bị ai đó “cầm nhầm”.
  • Không phải để shipper chờ đợi: Bạn bất an, lo lắng khiến ai đó phải chờ đợi mình, giờ đây gửi hàng ở tủ vừa có lợi cho shipper vừa có ích cho bản thân. Tại sao không dùng tủ nhỉ!

Và còn rất nhiều lợi ích khác nếu dùng tủ thông minh SantaPocket, cư dân The View Riviera Point quận 7 đừng quên tại app SantaPocket về sử dụng ngay nhé!