BÌNH CHỌN CHO SANTA NHẬN 1 LƯỢT DÙNG TỦ

20 Th9 2024

Thân gửi Quý Đối tác và Quý khách hàng, Santapocket được BTC Better Choice Awards và Bộ kế hoạch đầu tư đánh giá cao về tính ứng dụng và hữu ích với hạng mục: Ứng dụng tài chính – tiêu dùng năng động và sáng tạo. Để bình chọn cho Santa, hãy làm theo các bước sau:

✅ Truy cập https://betterchoice.vn/chi-tiet-de-cu/tu-giao-nhan-hang-thong-minh-santapocket-235.htm

✅ Đăng nhập thông qua Facebook. Trường hợp Quý khách muốn đăng nhập bằng Google, hãy copy đường dẫn trên và truy cập thông qua trình duyệt Chrome/Safari…trên điện thoại.

✅ Nhấn VOTE

✅ Bước 4: Chụp màn hình sau khi bình chọn và liên hệ Santa để nhận quà là 1 lượt dùng tủ miễn phí

Nếu sau khi đăng nhập xong bị văng ra ngoài trang chủ, hãy chọn mục số 06. Ứng dụng Tài chính – Tiêu dùng năng động và sáng tạo, sau đó Vote cho SantaPocket nhé!

Lưu ý: Thời gian bình chọn đến hết ngày 24.09.2024. Mỗi khách chỉ được cộng tối đa 1 lượt miễn phí trong suốt quá trình bình chọn.

Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Santa. Mỗi lượt bình chọn của bạn sẽ tạo nên động lực và sự khích lệ cho đội ngũ Santa rất nhiều 💓

Trong qua trình bình chọn nếu có bất kỳ khó khăn nào cần hỗ trợ, vui lòng inbox Santa qua Zalo OA: SantaPocket hoặc liên hệ Hotline 0974 549 066.