Đại học Kinh tế – Luật thử nghiệm tủ thông minh SantaUni phục vụ giảng dạy

19 Th6 2024

Santa hợp tác cùng Đại học Kinh tế – Luật thử nghiệm tủ thông minh SantaUni trong việc bảo quản, giao, nhận trang thiết bị giảng dạy.

Tủ thông minh SantaUni ra đời dựa trên nhu cầu thực tế

Thông thường, các lớp học sẽ được phát 1 bộ dụng cụ giảng dạy (micro, bút lông, khăn bảng, nước uống, …). Trước giờ vào lớp, giảng viên sẽ đến phòng dụng cụ để lấy và trả lại sau khi kết thúc tiết dạy. Với khối lượng giảng viên nhiều, công tác quản lý, nhận và trả thiết bị gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế mà trường Đại học Kinh tế – Luật đã hợp tác với Santa để tạo nên SantaUni – một chiếc tủ thông minh giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và tiện lợi. SantaUni không chỉ giúp bảo quản thiết bị an toàn mà còn giúp quá trình giao nhận trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Lợi ích của Tủ thông minh SantaUni

SantaUni không chỉ là một chiếc tủ thông minh mà còn là một giải pháp toàn diện với ba nền tảng chính:

  • SantaUni WebApp_ Admin Dashboard: Nền tảng dành cho Admin của SantaPocket để quản lý thông tin trường học và tổ chức tham gia vào hệ thống SantaUni.
  • SantaUni WebApp_ University Dashboard: Nền tảng dành cho Admin của tổ chức, trường học, giúp quản lý thông tin về tủ, người dùng và lịch sử đơn hàng một cách chi tiết và trực quan.
  • SantaUni Mobile App: Ứng dụng di động dành cho nhân viên và người dùng được trường học hoặc tổ chức cấp quyền, giúp việc nhận và gửi hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

SantaUni mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho hệ thống trường học:

  • An toàn và tiện lợi: SantaUni đảm bảo an toàn cho thiết bị giảng dạy, giúp việc giao nhận trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.
  • Quản lý hiệu quả: Với hệ thống quản lý thông minh, nhà trường có thể dễ dàng theo dõi lịch sử đóng mở tủ và quản lý hoạt động gửi – nhận của nhân viên.
  • Hỗ trợ tối đa: SantaUni hỗ trợ giảng viên và nhân viên nhà trường trong việc bảo quản và sử dụng thiết bị giảng dạy một cách hiệu quả.

Santa – Giải pháp giao nhận thông minh

Santa không chỉ dừng lại ở một chiếc tủ thông minh. Chúng tôi mang đến giải pháp giao nhận thông minh toàn diện, giúp doanh nghiệp và tổ chức trang bị những công nghệ số hiện đại và tiện ích nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trang bị cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp công nghệ số tiên tiến

➤ Tìm hiểu thêm về SantaPocket tại: www.santapocket.com

➤ Liên hệ hợp tác: 0974 549 066